Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Nâng mông nội soi

Nâng mông nội soi: Nâng mông nội soi là dùng dụng cụ nội soi để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nên hình ảnh trong cơ thể sẽ được phóng to lên gấp nhiều lần thuận lợi cho bác sĩ phẫu thuật dễ dàng xác định các vị trí cơ, dây thần kinh… nên tránh được những tai biến trong phẫu thuật và thời gian hồi phục nhanh chóng.

 Nâng mông nội soi có đau không? Trước khi tiến hành nâng mông nội soi bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa về Phẫu thuật tạo hình – Thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và tư vấn cụ thể về kích thước túi độn phù hợp, đồng thời bạn sẽ được làm các xét nghiệm cần thiết để đánh giá tình trạng sức khoẻ. Phẫu thuật được tiến hành như sau: Qua một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liên mông, túi độn được đặt trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách 1 cách chính xác và đúng vị trí, phù hợp với kích thước của túi độn để đảm bảo không có sự xê dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông. Phẫu thuật có thể tiến hành với sự hỗ trợ của nội soi nhằm bóc tách và cầm máu chính xác. Bác sĩ sẽ gây mê trước khi tiến hành nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau trong quá trình phẫu thuật.

Nâng mông nội soi bao nhiêu tiền Chi phí nâng mông nội soi từ 65Tr – 70 Tr. Chi phí này bao gồm: túi độn mông nội soi; phí phẫu thuật; viện phí, phí thuốc và chăm sóc đặc biệt trong vòng 24h sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nâng mông nội soi có để lại sẹo không Trong quá trình nâng mông XYZ kết hợp với phương pháp nâng mông nội soi chỉ rạch một đường khoảng 2 -2,5 cm ở nếp liên mông nên sau thời gian hậu phẫu vết vạch sẽ mờ đi và vì nằm ở vị trí kín nên không thể nhìn thấy được nên bạn có thể yên tâm.

Nâng mông nội soi duy trì kết quả bao lâu Duy trì được kết quả trong bao lâu là phụ thuộc vào bạn. Nếu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ bạn làm đúng như lời khuyên của bác sĩ thời gian sẽ kéo dài rất lâu. Còn về túi độn mông là bảo hành vĩnh viễn và chỉ cần phẫu thuật nâng mông một lần duy nhất.

Nâng mông nội soi mất bao lâu Thơi gian phẫu thuật nâng mông nội soi: khoảng 1 – 2 giờ.

ạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ Hồng Anh để được thạc sĩ bác sĩ Hồng Anh tư vấn trực tiếp miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét